ตัวชี้วัด 1.2

ปฏิบัติการสอน พัฒนากระบวนการ จัดการเรียนรู้ วัดและประเมินผลการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ให้ผู้เรียนมีสมรรถนะคุณลักษณะอันพึงประสงค์ และมีความพร้อมในการดำรงชีวิตในปัจจุบันและอนาคต❞

มีการจัดหลักสูตรสถานศึกษา ที่ความทันสมัยสอดคล้องกับความต้องการของผู้เรียนและท้องถิ่น โดยมีผู้บริหารครู ผู้ปกครอง และชุมชน มีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาและจัดทำ หลักสูตรสถานศึกษา มีองค์ประกอบถูกต้องครบถ้วน คือ มีวิสัยทัศน์จุดมุ่งหมาย คุณลักษณะอันพึงประสงค์โครงสร้าง เวลาเรียน คำอธิบายรายวิชาแนวดำเนินการจัดการเรียนรู้การวัดผลประเมินผลการเรียนรู้ มีการนำหลักสูตรสถานศึกษาไปปฏิบัติจริง ในการจัดการเรียนรู้มีการนิเทศติดตาม การใช้หลักสูตร มีการนำผลการนิเทศติดตาม และการประเมินผลการใช้หลักสูตรมาปรับปรุงพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา การพัฒนากระบวนการจัดการเรียนรู้ของครู ผลลัพธ์ของงานตามข้อตกลงในการพัฒนางาน ได้มีการทบทวน ปรับปรุงหลักสูตรสถานศึกษา ทุกปีการศึกษา สอดคล้องกับความต้องการของผู้เรียนและท้องถิ่น ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในการจัดทำหลักสูตรสถานศึกษา ผู้บริหารสถานศึกษาและครู มีการนำหลักสูตรสถานศึกษาไปปฏิบัติจริง



ผู้ดูแลระบบ